Chào mừng bạn đến với , Hiện Tại Blog My-Game360x! , mới thành lập ra, còn gặp nhiều lỗi,Mong Các Bạn thông Cảm Cho BlogMy-Game360x! sẽ cố gắng khắc phục, và còn nhờ vào sự góp ý của các bạn cho blog My-Game360x! , để cho Blog thêm sự duy trì bền lâu, Để cho các bạn có những Game Hay... Cảm Ơn Các Bạn Rất Nhiều..........Blog My-Game360x! , Chúc Các Bạn Luôn Vui Vẽ, Và gặp nhiều may mắn trong cuộc Sống..

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Echoes Of Aetheria




Echoes of Aetheria có cốt truyện khá thú vị, người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình từ những cuộc chiến nhỏ, rồi dần dần lan ra phạm phi toàn cầu... Nhân vật của bạn sẽ trở thành một vị anh hùng cứu thế giới thực sự sau khi đạt đến một cấp độ nhất định.
 Thế giới của Echoes of Aetheria hết sức rộng lớn, game thủ có thể tự tạo ra một quốc gia cho riêng mình, tuy nhiên để làm được điều này chúng ta phải đưa ra rất nhiều các quyết định, trong số đó bao gồm cả phản bội, đào tẩu, nổi loạn... Tất cả những quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số mạng của nhân vật, cũng như cách họ được đối xử trong trò chơi.
 Về mặt chiến đấu, game thủ sẽ được trải nghiệm các màn đánh theo lượt mang đậm chất chiến thuật, đòi hỏi người chơi phải biết cách kết hợp các đòn đánh của nhiều nhân vật khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất.
 Để xây dựng được một tổ đội mạnh mẽ, người chơi sẽ phải chọn lựa trong số hàng ngàn NPC gặp trên đường, thuyết phục họ đi theo mình. Ngoài ra, Echoes of Aetheria còn có hệ thống đồ đạc vô cùng phong phú, game thủ sẽ phải học cách craft từng loại vũ khí, áo giáp... phù hợp cho nhân vật mình đã mời theo.






Gameplay


Cấu hình
 Windows XP, Vista or Windows 7 - Core 2 Duo 2.4 GHz or Althon X2 2.7 GHz - RAM: 1GB - DirectX 9, 10 or 11 compatible NVidia or AMD ATI card - NVidia GeForce 8800 or higher. ATI equivalent. Intel Sandy Bridge and higher - Graphics card memory: 256 MB - DirectX compatible sound card - Hard drive: 2 GB 


Download Link:



4share: 600mb



OneCloud: 600mb

Hướng Dẫn:


1- Tải  về  > giải nén 


2- Chạy > setup> 100%


3- Vào thư mục "PROPHET" chép tât cả vào thư mục game


4- Play





0 nhận xét:

Đăng nhận xét