Chào mừng bạn đến với , Hiện Tại Blog My-Game360x! , mới thành lập ra, còn gặp nhiều lỗi,Mong Các Bạn thông Cảm Cho BlogMy-Game360x! sẽ cố gắng khắc phục, và còn nhờ vào sự góp ý của các bạn cho blog My-Game360x! , để cho Blog thêm sự duy trì bền lâu, Để cho các bạn có những Game Hay... Cảm Ơn Các Bạn Rất Nhiều..........Blog My-Game360x! , Chúc Các Bạn Luôn Vui Vẽ, Và gặp nhiều may mắn trong cuộc Sống..

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Lost: Via Domus - Mất Tích





Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã không còn quá xa lạ với Lost, một series phim truyền hình dài hơi của Mỹ đã phát hành cách đây khá lâu. Bô phim kể về những ngày tháng sống khắc khổ, đối mặt với vô vàn những khó khăn trên một hòn đảo xa lạ, đầy huyền bí của những hành khách, vốn đã may măn sống sót sau vụ tai nạn máy bay mang số hiệu 815 của hãng Oceanic Airlines trên biển Thái Bình Dương. Trên cơ sở ấy, năm 2008, Ubisoft đã giới thiệu Lost: Via Domus, một tựa game tập trung khai thác cốt truyện của series phim ăn khách cùng tên.
 Đầu tiên, đến với Lost: Via Domus, người chơi sẽ được vào vai một anh chàng nhiếp ảnh bị mất trí nhớ mang tên Elliot, vốn tài năng, thao vát và có tài chỉ huy để thống nhất những người còn sống sót trên hòn đảo. Công việc của sẽ là tìm cách khám phá ra những điều bí ẩn bên trong hòn đảo, tìm nguồn lương thực để sống sót…Tuy nhiên, nhìn chung thì hầu hết những công việc mà bạn sẽ làm trong game đều dựa vào thiên nhiên hay những vật dụng còn sót lại từ chiếc máy bay.
 Bên cạnh đó, một điều thú vị khác mà người chơi nhận được đó chính là việc Lost Via Domus sẽ cung cấp gần như đầy đủ những nhân vật chính vốn đã trở nên quen thuộc. Jack, Locke, Kate, Sawyer, Charlie, Claire, Sun, Jin, Hurley, Sayid, Tom, Ben hay Julie, người chơi sẽ có thể dễ dàng bắt gặp cũng như “sử dụng” họ vào những mục đích khác nhau trên con đường thoát ra khỏi đảo.Mặt khác, mỗi nhân vật sẽ lại có một cuộc đời, một số phận và tính cách riêng biệt để người chơi có thể khám phá cũng như đối mặt với những thử thách dựa trên nhiều góc nhìn khác nhau.
 Những câu đố mà game mang lại cũng rất thú vị. Nó không phải là những câu đố sâu chuỗi đồ vật hay tìm kiếm chi tiết…Thay vào đó, những câu đố mà game cung cấp sẽ xuất hiện dưới dạng những Mini games với độ khó khác nhau. Mặt khác, chúng cũng sẽ liên kết một cách chặt chẽ và ảnh hưởng sau sắc lẫn nhau. Một khi vượt qua câu đố này, bạn sẽ có thêm cơ sở cũng như thông tin để vượt qua những câu đố kế tiếp một cách dễ dàng. Không những thế, ẩn sau mỗi câu đó sẽ là một mảnh nhỏ của câu chuyện và khi kết nối chúng lại, một cốt truyện hoàn hảo, li kì sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.
 Hệ thống đồ họa của Lost: Via Domus được thực hiện khá tốt. Người chơi có thể dễ dàng cảm nhận được những nét hoang sơ của hòn đảo như những bờ biển trải dài, những khu rừng rậm rông lớn hay cả những dãy núi cao hùng vĩ…Tất cả sẽ giúp bạn có được cảm giác như đang lạc vào một thế giới đang bị cô lập bởi vô vàn những hiểm nguy, gian khổ.


Phần âm thanh của game cũng hoàn thành tốt công việc của mình. Những hiệu ứng âm thanh như tiếng sóng ở những bờ biển trải dài, tiếng “chim kêu vượn hú” trong những khu rừng…đều rất thật và chi tiết. Chưa dừng lại ở đó, hệ thống ***g tiếng nhân vật tuy không quá tốt nhưng cũng tạm chấp nhận được. Ngoài việc cung cấp thông tin, chúng cũng sẽ là một phần giúp bạn cảm nhận được trạng thái cảm xúc của từng nhân vật: giận dữ, buồn bã hay sợ hãi…


Với một cốt truyện hấp dẫn đã được kiểm chứng, một phong cách chơi nhẹ nhàng mang tính khám phá cao cùng những câu đố đầy thử thách, rõ ràng Lost: Via Domus sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho những game thủ yêu thích yếu tố phiêu lưu khám phá. Tuy thời lượng game không quá dài, nhưng người chơi vẫn có thể lấy đó làm vui khi những gì game mang lại đã vượt ngoài sự mong đội đối với một game tầm trung như Lost: Via Domus.




Gameplay



Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows Xp, Windows Vista, Windows 7, Windows 8
  • RAM: 1GB
  • VGA Card Memory: 128MB
  • CPU: Intel Pentium 4 @ 2.4GHz
  • Hard Free Space: 5GB
  • Direct X: 9.0
  • Sound Card: Yes


Download Link:




4Share: Here




OneCloud : Here





Hướng Dẫn:



1- Tải  về  > giải nén 




2- Cài đặt >100% > finish





3- Play 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét